căn hộ garden bay mở bán vào tháng 6

Hàng “độc” hút khách


Theo báo cáo thị trường BĐS TPHCM quý I/2017 của Colliers International Việt Nam, thị trường đang có sự tăng trưởng mạnh mẽ ở hầu hết các phân khúc. Tăng mạnh nhất là ở thị trường khu can ho cao tang (tăng 5% so cùng quý IV/2016) bởi các dự án mới mở bán đều chào giá cao hơn quý trước.


Và diễn biến cho thấy thị trường đương phát triển rất tích cực, giá trị tăng mạnh, giao dịch sôi động. Đồng thời, nhiều nhà đầu tư hùng mạnh gia nhập thế mức độ cạnh tranh cũng tăng rất cao. thành thử, việc tìm kiếm nét độc đáo đặc sắc tặng dự án của mình để thu hút khách là cách cần.


trong suốt giai đoạn cạnh tranh quyết liệt, các tập đoàn luôn cố gắng tìm kiếm nét độc đáo đặc sắc tặng dự án của mình để thu hút khách. Khách hàng cũng thích dạng sản phẩm này bởi những sản phẩm “độc” luôn hiếm, và đã hiếm thì luôn quý.


Các huyện ở Long An giáp ranh Sài Gòn có những dự án nhà vườn rộng 500m2 – 700m2 cùng vườn riêng, ao riêng. Ở Đồng Nai đang có dự án công ty xây dựng thành những trang trại nhỏ xanh mát với vườn dâu, trại nuôi tằm…


trong suốt nội đô Sài Gòn, các tập đoàn còn bỏ vốn liếng mạnh hơn để xây dựng nét độc đáo cho sản phẩm của mình. Như ở dự án Phú Mỹ Hưng The Garden Bay, sàn là công ty Phú Mỹ Hưng đã xây dựng hẳn 1 công viên đặc sắc riêng biếu dự án này – đó là Sakura Park, công viên với đầy Singapore Sakura, loại hoa có hình dáng, màu sắc giống hoa anh đào Nhật Bản và phù hợp cùng khí hậu Việt Nam. Xét ở phạm vi cả nước, đây là công viên hoa anh đào đầu tiên được xây dựng và nó tạo thành điểm nhấn độc đáo cho chung cư The Garden Bay.


Giai đoạn 2 của dự án Phú Mỹ Hưng The Garden Bay là tòa nhà The Symphony tiếp tục hút khách.


Thực tế thị trường cũng tặng thấy các sản phẩm BĐS “độc” luôn tạo thành thành thử mạnh tặng dự án cạnh tranh cùng các dự án không giống nhau. Chẳng hạn như tại dự án Phú Mỹ Hưng The Garden Bay, với mức giá từ 5 – 10 tỷ Đồng/ sieu du an nhưng 100% sản phẩm (309 dự án chung cư) của tòa nhà The Grande (tòa nhà đầu tiên của dự án) đã được tiêu thụ.


Giá trị tăng cao nhờ độ “hiếm”


Theo lý giải của các nhà đầu tư, yếu tố độc đáo riêng có của dự án sẽ dễ dàng thu hút khách hàng hơn do những sản phẩm “độc” luôn hiếm, và đã hiếm thì luôn quý.


Bà Nguyễn Thị Cẩm Nhung (ngụ quận 1), một nhà đầu tư cá nhân, chia sẻ: “Nếu muốn mua BĐS hội đủ 2 yếu tố, ở cũng thuận tiện mà đầu tư cũng có lợi, dễ thanh khoản thì phải tìm những dự án “độc”, số lượng sản phẩm không nhiều và tốt hơn là nó chỉ xuất bây chừ một lần duy nhất xuyên suốt khu vực. Yếu tố không “đụng” hàng cộng cùng số lượng ít ỏi sẽ mang đến những giá trị khác biệt, tạo thành thử sức hút cho sản phẩm, dù ở thời điểm nào của thị trường”.


Ngoài lợi nên chi được decor có tầm nhìn hướng sông và Sakura Park, hệ thống tiện ích của The Symphony đương được nhân đôi gồm: Các tiện lợi riêng của mỗi khối nhà như hồ bơi, phòng tập gym, sauna, massage…, sân tập golf ngoài trời và các tiện ích nhờ địa điễm kết nối trực tiếp Sakura Park.


Những mùa hoa anh đào nở rộ sẽ được tái hiện cùng Sakura Park đợt 1 Việt Nam


Phú Mỹ Hưng tặng biết, Sakura Park không chỉ là điểm nhấn cảnh quan cho khu phức phù hợp dự án The Garden Bay quan 7 mà đây sẽ là địa danh thứ 2 tại Phú Mỹ Hưng bên cạnh khu The Crescent (Hồ Bán Nguyệt) nổi tiếng giờ. Như vậy, sau khi bàn giao thành vào năm 2019, Sakura Park sẽ là một không gian công cộng độc đáo tặng cả TP.HCM. Và những không gian công cộng đặc sắc luôn là điểm thu hút người dân đến tham quan, giải trí. Đây cũng là yếu tố để đẩy giá trị dự án tăng theo thời gian. Bởi khi không gian công cộng ấy càng nổi tiếng, càng thu hút nhiều hoạt động văn hóa, càng nhiều khách đến tham quan thì giá trị BĐS lân gần đó càng có giá.


Nguyên lý này đã được chứng minh bằng thực tế tại nhiều nơi ở TPHCM. Cụ thể như ở Phố đi bộ Nguyễn Huệ, giá đất và giá biếu thuê mặt bằng tăng 50% – 100% sau khi Phố đi bộ được khai trương 1 năm. hoặc như tại Phú Mỹ Hưng cũng có 1 tiền lệ là khu vực The Crescent. Kể từ khi cảnh quan Hồ Bán Nguyệt tuyệt đẹp được hoàn thiện, cầu Ánh Sao rực rỡ trong suốt đêm đi vào hoạt động thì khu vực này đã trở thành 1 không gian công cộng đặc sắc và giá trị BĐS tăng vùn vụt.


Quay trở lại với dự án Garden Bay, không gian của Sakura Park là một địa mốc rất ấn tượng về cảnh quan, tiện lợi cho người mua nhà ở đây. Theo quy hoạch đến thời điểm giờ tại, Sakura Park cũng là công viên duy nhất trong suốt Phú Mỹ Hưng được tích hợp nhiều tiện ích ngoài trời như: sân chơi tặng trẻ, quảng trường, đài phun nước, khu vườn tượng, khu thể thao đa năng, lối chạy bộ dài dọc bờ sông, khu vực ngắm cảnh, dạo bộ…


Điều này có nghĩa là giá trị của Sakura Park không chỉ dừng lại ở cảnh quan đẹp, hiếm có, là không gian công cộng gia tăng giá trị dự án mà đang có tính hữu dụng cùng người dân ở mọi lứa tuổi. Lợi ích “3 trong suốt 1” này cũng chính là điểm đặc sắc của dự án Phú Mỹ Hưng The Garden Bay, làm nên chi thương hiệu và sức hút cho dự án này.

Publicités

Laisser un commentaire

Entrez vos coordonnées ci-dessous ou cliquez sur une icône pour vous connecter:

Logo WordPress.com

Vous commentez à l'aide de votre compte WordPress.com. Déconnexion / Changer )

Image Twitter

Vous commentez à l'aide de votre compte Twitter. Déconnexion / Changer )

Photo Facebook

Vous commentez à l'aide de votre compte Facebook. Déconnexion / Changer )

Photo Google+

Vous commentez à l'aide de votre compte Google+. Déconnexion / Changer )

Connexion à %s